CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA MERCI FOODS

Chính sách đổi trả hàng của Merci foods

1. Trước khi nhận hàng:

Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Kiểm tra hàng thật kĩ trước khi thanh toán
Kiểm tra hàng thật kĩ trước khi thanh toán

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

2. Sau khi nhận hàng:

– Khách hàng đến đổi, trả  phải mang  kèm theo hóa đơn mua hàng có sản phẩm cần đổi trả.

– Hàng hóa được đổi phải còn nguyên bao bì, chất lượng hàng hóa còn đảm bảo, bề ngoài hàng hóa không khác biệt so với hàng hóa cùng loại. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được đổi lấy một loại hàng hóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn hàng hóa khách hàng muốn đổi. Khách hàng chịu trách nhiệm bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn.

– Hàng hóa được đổi do lỗi của cửa hàng (cửa hàng bán sản phẩm hết hạn sử dụng) hay do lỗi từ nhà cung cấp (hàng hóa bên trong bao bì không đảm bảo chất lượng) thì khách hàng sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại.

– Hàng hóa chỉ được trả lại tiền trong trường hợp hàng hóa bị lỗi của cửa hàng hay do lỗi từ nhà cung cấp và không có hàng hóa tương đương cùng loại để đổi tại thời điểm khách đến đổi hàng.

3. Liên hệ đổi trả:

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

– Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.

– Bước 2: Quý khách liên hệ với số hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.

– Bước 3: Sau khi bên công ty xác nhận lỗi đến từ phía công ty hoặc nhà sản xuất, quý khách vui hàng làm theo hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Khách hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng có sản phẩm đến tại địa chỉ cửa hàng in trên hóa đơn để được giải quyết việc đổi trả.

Trong trường hợp có các khiếu nại khác, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0865076986 để được hỗ trợ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *